Thiết kế nội thất chung cư nhỏ là chuỗi hoạt động tạo ra một không gian sống thu hút, khoác lên mình một vẻ đẹp từ hiện đại cho đến cổ điển nhưng luôn mang nét tinh tế đến từng chi tiết nhỏ và đặc biệt hơn là thể hiện được phong cách riêng của gia chủ. Đây là điều mà không phải đơn vị thi công nào cũng làm được. 

Nội thất chung cư giá rẻ là sự lựa chọn phù hợp đối với những người có mức thu nhập tài chính trung bình. Khách hàng luôn mong muốn có được cho mình những đồ nội thất hiện đại, cách trang trí đẹp mắt nhưng lại lo lắng về vấn đề chi phí. Chính vì vậy, hôm nay Sen Phát sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư giá rẻ được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi.

Nội thất phòng khách giá rẻ là tiêu chí mà hầu hết khách hàng đặt ra khi muốn thiết kế đồ nội thất cho không gian của mình tiện nghi, hiện đại. Hãy đến với Sen Phát, bạn sẽ được đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn và giúp bạn khoác lên một diện mạo mới cho không gian của chính mình.

Nội thất phòng ngủ giá rẻ là một trong những từ khóa được người dùng quan nhất hiện nay. Đi theo xu hướng hiện đại, phòng ngủ của mỗi gia đình được thiết kế phong phú, đa dạng. Với những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ Sen Phát giới thiệu sau đây, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng từ cách trang trí đến sự sắp xếp đồ đạc nội thất trong phòng ngủ của bạn.

Nội thất phòng khách bằng gỗ được đội ngũ kiến trúc sư Sen Phát thiết kế mang tính thẩm mỹ, tạo ra nét tinh tế, tự nhiên vốn có từ chất liệu gỗ mang lại. Với đặc trưng thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn một không gian hòa hợp với thiên nhiên, thoải mái, hạnh phúc.

Ai cũng biết rằng, màu đen luôn mang lại cảm giác tao nhã, sang trọng,

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại dành cho căn hộ có diện tích 90m2

Đến với hội chợ triển lãm quốc tế Maison et Objet Paris, teamLab đã giới thiệu tác phẩm “Rừng đèn cộng hưởng”,

Ai cũng muốn sắm thật nhiều đồ công nghệ cho căn hộ mình, nhưng không phải người nào cũng biết sắp xếp chúng cho hợp lý và có điểm nhấn cho căn nhà.

Dù đang sở hữu căn hộ với diện tích nhỏ nhưng bạn vẫn có thể biến căn hộ mình thành một thiên đường với những thiết kế đẹp mắt

Bạn có biết thiết kế nội thất của bạn có ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của mình?

Chúng ta thường chọn những màu sắc cho không gian sống theo sở thích mà ít để ý đến sự ảnh hưởng của nó vềlâu dài

Một vài mẫu thiết kế bắt mắt cho căn hộ nhỏ sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn hài lòng

Bộ sưu tập những mẫu thiết kế hiện đại cùng với phụ kiện trang trí nổi bật hứa hẹn một không gian sống mới cho gia đình bạn.

Một thiết kế mới tươm tất, tiện nghi là xu hướng được rất nhiều khách hàng chọn trong năm nay

Những xu hướng thiết kế nội thất năm 2017 đã được dự đoán với những kiểu dáng, màu sắc và phong cách nổi bật dưới đây.

Những chậu cây cảnh nhỏ xinh sẽ giúp không gian nhà bạn dịu mát hơn trong mùa hè nóng nực này.

Không phải ai cũng yêu thích sự có mặt của những màu sắc rực rỡ trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, 

Shiplap là thuật ngữ dùng để chỉ vật liệu là những tấm gỗ dùng để ốp tường. Trước đây,

Phòng ăn sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể khám phá và thể hiện tài năng nghệ thuật của bản thân. Có thể là qua việc lựa chọn đồ nội thất,

Nếu trong nhà có một góc nào đó dễ khiến mọi thành viên nhớ nhất lúc đi xa thì hẳn đó sẽ là bếp. Bếp là nơi giữ lửa cho mái ấm gia đình,

zalo-icon